Mẹo Nhỏ Sử Dụng Nước Đá Để Làm Đẹp

Sử dụng nước đá để làm đẹp

Một số cách dưỡng da mặt bằng nước đá

Những ngày hè với cái nóng oi bức, da mặt có nhiều chất nhờn, làm cho da dễ bị viêm, nổi mụn, dưới đây là một số mẹo nhỏ để dưỡng da bằng nước đá sạch tinh khiết
Dùng nước đá để trị mắt thâm quần
Những viên đá nhỏ có tác dụng se lổ chân long, nếu các bạn thức đêm nhiều, mắt bị thâm quần, ta có thể dùng những viên đá nhỏ bọc trong khăn rồi đặt lên vùng mắt, để như vậy khoảng 10 phút, những vến thâm trên mắt sẽ dần dần biến mất. Đá viên giúp cho da mặt xóa đi những vến nhăn, có thể làm hồng đôi má của bạn
Mở bụng không còn khi sử dụng đá lạnh.

Nước đá lạnh là yếu tố giúp đốt mở bụng nhanh hơn, các bạn có thể dùng đá lạnh chà lên cơ thể, cố gắng chịu lạnh, mỡ sẽ nhanh chóng bị đốt.

Làm đẹp bằng nước đá lạnh

Làm đẹp bằng nước đá lạnh

Theo nghiên cứu của các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp, khuyên chúng ta nên rửa mặt bằng nước đá mỗi ngày, bạn cũng có thể làm đá viên bằng những loại hoa quả có chứa nhiều vitamin, vd: cam, cà chua…

Một số cách làm đá viên để dưỡng da

Đá viên với mẹo nhỏ làm đẹp

Đá viên với mẹo nhỏ làm đẹp

-Đối với da bình thường: Nước cơm các bạn có thể làm đá viên, dùng một các máy nước đá để đông lạnh sau đó dùng những viên đá này thoa đều trên mặt, nước cơm có có nhiều dinh dưỡng, có tác dụng chống lão hóa, bổ xung dưỡng chất, làm trắng gia, kết hợp với quá trình làm lạnh của máy nước đá làm cho da mặt không còn nếp nhăn, se lỗ chân lông.
-Đối với da khô: Các bạn nên sử dụng hoa quả để làm lạnh, đông lạnh để sử dụng
-Đối với da bình nhờn: Có lẽ, da nhờn hợp với nhiều loại lá nhất, hầu như tất cả các loại lá kể trên đều có thể dùng được, chỉ có điều nên cho thêm vào một ít nước dưa chuột tươi, một vài giọt chanh. Nhưng nếu dùng chúng thì thời hạn bảo quản sẽ giảm đi 1 – 2 ngày.
Đá viên với mẹo nhỏ làm đẹp

Đá viên với mẹo nhỏ làm đẹp

Lấy một quả chanh tươi, một thìa cà phê nước đá lạnh, vắt chanh vào ly rồi bỏ nước đá vào, massage từ 1 – 3 phút lên da mặt đã rửa sạch. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm.
Chất axit tự nhiên trong chanh cùng độ lạnh của nước đá có tác dụng làm trương lực, giúp làm se khít lỗ chân lông, giảm các nốt sần ngứa. 
Với một số mẹo nhỏ trên, đơn giản, không tốn kém có thể làm da mặt xinh đẹp thêm trong những ngày hè, chúc các bạn thành công!

Tags: , , , ,

About Maskters

maskters

Leave a comment